LinkedIn là mạng xã hội rất quan trọng được tạo riêng cho cộng đồng doanh nghiệp trên toàn thế giới, dữ liệu LinkedIn được cung cấp bởi các hồ sơ chính xác và cập nhật thường xuyên, sử dụng dữ liệu nhân khẩu học thực do thành viên tạo để tiếp cận đúng đối tượng như chức danh, công ty, ngành nghề, thâm niên, … Sau đó tiến hành phân khúc đối tượng và cung cấp nội dung chính xác dựa trên các hành động mà họ thực hiện đối với thương hiệu. Từ góc độ tiếp thị quảng cáo, LinkedIn được xem là nền tảng duy nhất thực sự có thể chi tiết hóa việc nhắm mục tiêu đối tượng chính xác và hiệu quả, đa dạng hóa các hình thức quảng cáo mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho doanh nghiệp muốn mở rộng phạm vi tiếp cận hoặc để thu hút khách hàng tiềm năng mới đến với công ty thì quảng cáo trên LinkedIn là một cách tuyệt vời.

Tại sao doanh nghiệp nên quảng cáo trên LinkedIn?
Nhắm mục tiêu chính xác
Hơn 690 triệu doanh nghiệp đang hoạt động trên LinkedIn. Nhắm mục tiêu họ theo chức danh, chức năng, ngành, v.v.
Tạo quảng cáo dễ dàng và hiệu quả
Cho dù mục tiêu của bạn là khách hàng tiềm năng, nhận thức về thương hiệu hay thậm chí là đăng ký sự kiện, quảng cáo LinkedIn đều có thể giúp ích.
Kiểm soát ngân sách và chi phí của bạn
Kiểm soát chi tiêu của bạn với các tùy chọn đặt giá linh hoạt. Bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào và dừng quảng cáo của bạn bất kỳ lúc nào.
Phát triển doanh nghiệp của bạn với các quảng cáo được nhắm mục tiêu trên LinkedIn.
Đối tượng sử dụng LinkedIn
Tiếp cận đúng đối tượng, nhắm mục tiêu khách hàng lý tưởng chính xác và tùy chỉnh với các đối tượng phù hợp dựa trên các đặc điểm như chức danh, tên công ty, ngành nghề của họ và theo sở thích nghề nghiệp hoặc cá nhân theo trang web, liên hệ và tài khoản.
690 triệu
Thành viên
trên LinkedIn
180 triệu
Những người có
ảnh hưởng cấp cao
63 triệu
Người ra quyết
định
10 triệu
Giám đốc điều hành cấp C
Các hình thức quảng cáo trên LinkedIn
Nội dung được tài trợ
Nhắm mục tiêu những người có tư duy chuyên nghiệp với tiếp thị nội dung trên LinkedIn. Chạy quảng cáo gốc trên máy tính để bàn và thiết bị di động để xây dựng đối tượng sẵn sàng hợp tác kinh doanh với bạn thông qua hình ảnh, video và quảng cáo xoay vòng.
Với nội dung được tài trợ, bạn có thể:
Quảng cáo đến các doanh nghiệp.
Xây dựng nhận thức về thương hiệu và nuôi dưỡng các mối quan hệ, tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Nhắm mục tiêu chính xác mà bạn mong muốn.

Nhắn tin được tài trợ
Thu hút khách hàng tiềm năng của bạn trong Nhắn tin trên LinkedIn, nơi diễn ra các cuộc trò chuyện chuyên nghiệp thông qua 2 hình thức định dạng quảng cáo tin nhắn hoặc quảng cáo hội thoại.
Với nhắn tin được tài trợ, bạn có thể:
Tiếp cận khán giả của bạn theo cách cá nhân bằng cách gửi tin nhắn trực tiếp đến Nhắn tin trên LinkedIn của đối tượng, nơi họ ngày càng dành phần lớn thời gian – và khi họ tham gia nhiều nhất và có suy nghĩ đúng đắn.
Giữ khách hàng tiềm năng tương tác để thúc đẩy kết quả chất lượng bằng cách cung cấp thông điệp tương tác giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận được nội dung và ưu đãi khi họ muốn. Chia sẻ đăng ký sự kiện, quảng bá bản dùng thử sản phẩm miễn phí hoặc hướng dẫn họ về các dịch vụ của bạn.
Thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn với các tính năng tương tác như Biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng và lời gọi hành động tự động.

Quảng cáo hội thoại
Bắt đầu cuộc trò chuyện với các doanh nghiệp để tăng tương tác và hiểu rõ hơn ý định của khách hàng, từ đó biến cuộc trò chuyện thành chuyển đổi có chất lượng.
Với quảng cáo hội thoại, bạn có thể:
Tăng cường tương tác với khách hàng của bạn.
Biến cuộc trò chuyện thành chuyển đổi chất lượng.
Hiểu rõ hơn ý định của khách hàng.

Quảng cáo tin nhắn
Gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng tiềm năng của bạn để bắt đầu hành động ngay lập tức
Với quảng cáo tin nhắn, bạn có thể:
Bạn có thể cung cấp một thông điệp được nhắm mục tiêu với một CTA duy nhất.
Thúc đẩy sự tương tác và phản hồi mạnh mẽ hơn các email truyền thống.
Đo lường tác động của tin nhắn của bạn.

Quảng cáo Video
Thu hút khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn bằng video gốc ở mọi giai đoạn trong hành trình của người mua.
Với quảng cáo Video, bạn có thể:
Xây dựng nhận thức thương hiệu chuyên nghiệp hơn.
Thu thập ngay lập tức các khách hàng tiềm năng đầy đủ và chính xác hoặc chuyển đổi khách hàng tìm nang ngay trên website của bạn.
Đo lường tác động của chiến dịch video của bạn.

Quảng cáo Văn bản
TThu hút khách hàng mới chất lượng đến doanh nghiệp của bạn – với ngân sách phù hợp – với nền tảng quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC) hoặc giá cho mỗi lần hiển thị (CPM) với ngân sách của riêng bạn.
Với quảng cáo văn bản, bạn có thể:
Chọn đối tượng chuyên nghiệp mà bạn muốn tiếp cận.
Dễ dàng tạo quảng cáo của riêng bạn.
Đặt ngân sách của riêng bạn – không cần hợp đồng hoặc cam kết dài hạn.
Chỉ trả tiền cho những quảng cáo hoạt động – mỗi nhấp chuột hoặc mỗi lần hiển thị.
Theo dõi số lượng khách hàng tiềm năng bạn nhận được từ quảng cáo của mình trên LinkedIn và theo dõi chuyển đổi.
Quảng cáo động
Thu hút khách hàng tiềm năng bằng quảng cáo được cá nhân hóa tự động cho họ.
Với quảng cáo động, bạn có thể:
Thu hút sự chú ý bằng các quảng cáo được cá nhân hóa có dữ liệu hồ sơ LinkedIn riêng của từng chuyên gia, như ảnh, tên công ty, chức danh công việc,…
Khởi chạy các chiến dịch một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng Quảng cáo động được điền tự động và riêng lẻ trên màn hình LinkedIn.
Điều chỉnh quảng cáo của bạn để xây dựng nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy lưu lượng truy cập và chuyển đổi khách hàng tiềm năng, đồng thời đo lường và tối ưu hóa kết quả của bạn trực tiếp trong Campaign Manager.

Quảng cáo băng chuyền
Kể một câu chuyện tương tác truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp hành động.
Với quảng cáo băng chuyền, bạn có thể:
Làm nổi bật một loạt thẻ có thể vuốt trong một quảng cáo để kể một câu chuyện sâu sắc hơn, giới thiệu nhiều dịch vụ hoặc cung cấp thông tin chi tiết cho khách hàng của bạn.
Thu hút những người ra quyết định quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn bằng hình ảnh bắt mắt mời gọi tương tác trên máy tính để bàn và thiết bị di động.
Nâng cao nhận thức và cân nhắc về thương hiệu, gửi lưu lượng truy cập đến các trang đích của bạn và có được khách hàng tiềm năng chất lượng với biểu mẫu Gen khách hàng tiềm năng trên LinkedIn.

Phí dịch vụ quảng cáo trên LinkedIn của Web Media
Chi phí quảng cáo Ngân sách quảng cáo Phí dịch vụ quảng cáo VAT
Bên cạnh quảng cáo trên LinkedIn, Web Media còn cung cấp các giải pháp tiếp thị và quảng cáo khác trên các kênh như Amazon, Zalo, Facebook, Google, Youtube, Pinterest, Instagram, …
Tại sao chọn Web Media?
Dịch vụ đầy đủ
Đến với Web Media, bạn sẽ được sử dụng các giải pháp hiệu quả trên nền tảng công nghệ 4.0
Mục tiêu của bạn là mục tiêu của chúng tôi
Khách hàng là gia đình tại Web Media. Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi
Phù hợp mọi ngân sách
Chúng tôi sẽ xây dựng plan để phù hợp với bất kỳ ngân sách của bạn. Thay đổi linh động theo thời gian
Minh bạch về tài chính
Tất cả các chiến dịch đều được công khai minh bạch tài chính. Ngân sách sẽ hiển thị theo thời gian thực
Kết hợp con người và AI cho chiến dịch
Chúng tôi không sử dụng công cụ 100%. Mà kết hợp giữa yếu tố con người và công nghệ
Báo cáo định kỳ rõ ràng
Chúng tôi báo cáo hiệu suất định kỳ, phân tích chiến dịch và tư vấn đề xuất giải pháp kịp thời.