Tăng tỉ lệ chốt đơn và thu hút khách hàng hơn với ChatBot Facebook
Nhấc máy nghe chuyên gia tư vấn về ChatBot Marketing
Dịch vụ ChatBot Marketing của Web Media sẽ cung cấp giải pháp giúp bạn trưng bày và bán sản phẩm, đặt lịch hẹn, thu thập thông tin và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thông qua Messenger Facebook.
Dịch vụ ChatBot Marketing giúp gì cho doanh nghiệp bạn ?

Web Media sẽ xây dựng hệ thống ChatBot Marketing để giúp bạn Marketing, chăm sóc khách hàng và bán hàng dễ dàng hơn. Trưng bày và bán sản phẩm, đặt lịch hẹn, thu thập thông tin và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thông qua Messenger.
Dễ dàng xem lại và tối ưu phễu chuyển đổi. Khai thác lý do khiến tỷ lệ chuyển đổi không được như ý muốn chính là cách giúp hệ thống marketing và bán hàng của bạn phát triển. Xem báo cáo, thống kê phễu chuyển đổi dễ dàng trực quan qua báo cáo thường nhật.
Tích hợp bot với quảng cáo Facebook trong vài phút. Tự động hoá quy trình chăm sóc, báo giá và phân loại, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng đến từ nhiều định dạng quảng cáo Facebook.
Tránh sự lãng phí không đáng có. Chúng tôi đã xem xét 100 tài khoản doanh nghiệp nhỏ trên facebook. 95% tài khoản không được tối ưu hóa chính xác, dẫn đến không giữ chân được khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi thấp.
Tự động lắng nghe, ghi nhớ nhu cầu của khách hàng theo ngữ cảnh và phân nhóm khách hàng. Tư vấn và chăm sóc khách hàng tự động 24/7 như 1 nhân viên cskh chuyên nghiệp.
Gửi tin nhắn hàng loạt. Dễ dàng tạo các kịch bản remarketing để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Marketing inbound chuyên nghiệp với chi phí rẻ nhưng đem lại hiệu quả chuyển đổi khách hàng cao.
Gửi tin nhắn hàng loạt. Dễ dàng tạo các kịch bản remarketing để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Marketing inbound chuyên nghiệp với chi phí rẻ nhưng đem lại hiệu quả chuyển đổi khách hàng cao.
Tại sao chọn Web Media?
Dịch vụ đầy đủ
Đến với Web Media, bạn sẽ được sử dụng các giải pháp hiệu quả trên nền tảng công nghệ 4.0
Mục tiêu của bạn là mục tiêu của chúng tôi
Khách hàng là gia đình tại Web Media. Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi
Phù hợp mọi ngân sách
Chúng tôi sẽ xây dựng plan để phù hợp với bất kỳ ngân sách của bạn. Thay đổi linh động theo thời gian
Minh bạch về tài chính
Tất cả các chiến dịch đều được công khai minh bạch tài chính. Ngân sách sẽ hiển thị theo thời gian thực
Kết hợp con người và AI cho chiến dịch
Chúng tôi không sử dụng công cụ 100%. Mà kết hợp giữa yếu tố con người và công nghệ
Báo cáo định kỳ rõ ràng
Chúng tôi báo cáo hiệu suất định kỳ, phân tích chiến dịch và tư vấn đề xuất giải pháp kịp thời.
LỢI ÍCH CỦA CHATBOT MARKETING ?
Dựa trên các cơ sở dữ liệu thu thập được từ lịch sử giao dịch trước đó. Chatbot có khả năng ghi nhớ mọi thông tin cá nhân của khách hàng như: tên, tuổi, nghề nghiệp, sở thích,… Như vậy, ngay từ khi nhận diện được yêu cầu từ khách hàng, Chatbot sẽ có thể trả lời chính xác. Sau đó đưa ra các tư vấn mua sắm phù hợp cho từng cá nhân. Những tư vấn này dựa trên những sở thích, xu hướng mà họ quan tâm.
Chatbot có thể thay thế con người đảm nhận toàn bộ nhiệm vụ từ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đưa ra lời khuyên cho đến chốt đơn hàng, xin feedback,… từ đó, giúp bạn tiết kiệm được khoản lớn chi phí trả cho nhân viên sale, chăm sóc khách hàng. Theo nghiên cứu Juniper Research đến năm 2022, chatbot sẽ có thể giúp các công ty tiết kiệm được khoảng 8 tỷ USD ngân sách dành cho việc chăm sóc khách hàng
Con người sẽ có lúc cần nghỉ ngơi nhưng chatbot thì không. Một chatbot có thể hoạt động 24/7 xuyên suốt 365 ngày. Chatbot còn tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng tự động, nhanh chóng. Điều này sẽ giúp tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng và nâng cao tỷ lệ chốt đơn, từ đó tăng doanh số dễ dàng hơn.
Loại chatbot này thường được các trung tâm chăm sóc khách hàng lớn sử dụng để trả lời các câu hỏi thường gặp theo kịch bản hoặc dữ liệu có sẵn. Đối với những câu hỏi đơn giản, chatbot sẽ tự trả lời. Với các câu hỏi phức tạp hơn, chatbot sẽ chuyển đến nhân viên chăm sóc khách hàng để giải quyết. Trong quá trình hoạt động, chatbot sẽ tự học để đưa ra những câu trả lời chính xác và phù hợp với thực tế hơn.
