Chăm sóc Website hiệu quả chỉ với 1 triệu 9/tháng

Quảng cáo trên Instagram

Từ khơi nguồn cảm hứng đến thúc đẩy hành động, nhận kết quả kinh doanh và thu hút khách hàng quan tâm.

Nâng cao nhận thức về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Thu hút khách hàng tiềm năng tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ.
Tăng doanh số sản phẩm, số lượng khách hàng ghé thăm website.

Web Media Quảng cáo Online Quảng cáo trên Instagram
Quảng cáo trên Instagram mang đến cơ hội lớn cho các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề và quy mô …

Cách tạo hình ảnh/video hấp dẫn, tăng lượt theo dõi, tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu hút sự quan tâm trên Instagram.

Gọi ngay
hoặc

Instagram là mạng xã hội nơi mọi người đến để khám phá sản phẩm và tương tác với các thương hiệu. 80% người dùng theo dõi ít ​​nhất một tài khoản doanh nghiệp, đây là tỷ lệ cao nhất trong mọi mạng xã hội. Và người dùng tham gia các thương hiệu trên Instagram với tỷ lệ cao hơn đáng kể so với bất kỳ mạng xã hội nào khác. Tất cả điều này có nghĩa là Instagram là nơi tự nhiên nhất để các nhà bán lẻ và doanh nghiệp thương mại điện tử tiếp cận khách hàng của họ. Do đó, quảng cáo trên Instagram mang đến cơ hội lớn cho các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề và quy mô, trong tất cả các ngành công nghiệp.

Lý do doanh nghiệp của bạn nên quảng cáo trên Instagram

::after

Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, Instagram đã gây bão trên toàn thế giới. Hãy đi tìm câu trả lời xem doanh nghiệp của bạn cũng nên có mặt trên nền tảng mạng xã hội này không?

Instagram có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng

Có hơn 8 triệu tài khoản doanh nghiệp

80% người dùng Instagram theo dõi ít ​​nhất một doanh nghiệp

4% người dùng từ 18 đến 34 tuổi

84% người có ảnh hưởng trên Instagram là nữ

72% người dùng nói rằng họ đã mua một sản phẩm họ đã thấy trên Instagram

52% người dùng Instagram là nữ và 42% là nam

7/10 hashtag có thương hiệu

1/3 câu chuyện được xem nhiều nhất đến từ các doanh nghiệp

Quảng cáo tăng 48% trong năm 2019

500 triệu người dùng hiện sử dụng Instagram Stories mỗi ngày

Doanh thu Instagram dự kiến sẽ đạt hơn 14 tỷ đô la

Bắt đầu từ đâu để thành công với quảng cáo trên Instagram?

Bạn có thể chạy loại quảng cáo nào trên Instagram?

::after

Giao diện của quảng cáo trên Instagram tùy thuộc vào định dạng bạn chọn.

Quảng cáo hình ảnh

Hình ảnh: Nếu bạn sử dụng một hình ảnh trong quảng cáo trên Instagram, hình ảnh của bạn có thể xuất hiện ở định dạng vuông, ngang hoặc dọc.

Quảng cáo hình ảnh

Quảng cáo Video

Video: Nếu bạn sử dụng nội dung video trong quảng cáo trên Instagram, video của bạn có thể xuất hiện ở định dạng vuông hoặc ngang (ngoại trừ trên Instagram Stories).

Quảng cáo Video

Quảng cáo quay vòng

Quay vòng: Nếu bạn sử dụng định dạng quay vòng làm nội dung cho quảng cáo trên Instagram, thì quảng cáo sẽ xuất hiện ở định dạng vuông hoặc định dạng dọc trên tin và bảng tin.

Quảng cáo quay vòng

Instagram Stories

Instagram Stories: Mặc dù bạn nên sử dụng quảng cáo dạng dọc toàn màn hình có tỷ lệ khung hình là 9:16 cho quảng cáo trên Tin, nhưng định dạng này có thể hỗ trợ file phương tiện bạn dùng cho các vị trí quảng cáo khác. Cũng giống như Bảng tin, quảng cáo trên Tin có thể hỗ trợ tất cả các kích thước video và ảnh, tức là bạn có thể tải lên một ảnh hoặc video có thời lượng tối đa là 120 giây ở kích thước bất kỳ.

Instagram Stories

Quảng cáo bộ sưu tập

Quảng cáo bộ sưu tập: Bạn có thể sử dụng Bộ sưu tập để tạo cảm hứng bằng hình ảnh cũng như giúp đối tượng khám phá, lướt xem và mua sản phẩm. Kể một câu chuyện liền mạch thông qua video, hình ảnh hoặc cả hai, lấy sản phẩm hoặc lối sống làm trọng tâm.

Quảng cáo bộ sưu tập

Đối tượng sử dụng Instagram là ai?

::after

Hơn 60% tất cả người dùng ở độ tuổi từ 18-34 và 87% trẻ hơn 45 tuổi. Đây là một cộng đồng toàn cầu với 75% người dùng Instagram ở bên ngoài Hoa Kỳ và mạng lưới toàn cầu này rất hấp dẫn. Trên thực tế, hơn 60% người dùng đăng nhập hàng ngày, khiến Instagram trở thành mạng xã hội được tham gia nhiều thứ hai sau Facebook.

Các thương hiệu đang nhìn thấy giá trị của đối tượng này và đổ xô vào Instagram theo nhóm của họ. Thậm chí, vào năm 2019, 90 trong số 100 thương hiệu hàng đầu thế giới đã có tài khoản Instagram. Nó là một nền tảng mà các thương hiệu ngày nay chỉ cần có sự hiện diện. Nhìn vào một lĩnh vực cụ thể, 96% thương hiệu thời trang Mỹ đang ở trên Instagram.

Và các doanh nghiệp có sự hiện diện Instagram của họ nghiêm túc gặt hái những phần thưởng. Người tiêu dùng mong muốn các doanh nghiệp có mặt và có tiếng nói trên nền tảng này – 80% người dùng theo dõi ít ​​nhất một tài khoản doanh nghiệp, tỷ lệ cao nhất trong mọi mạng xã hội. Và người dùng tương tác với các thương hiệu trên Instagram nhiều hơn 10 lần so với trên Facebook, gấp 54 lần so với trên Pinterest và gấp 84 lần so với trên Twitter!

Tôi cần làm gì khi quảng cáo trên Instagram?

::after

Bạn phải có Trang Facebook để chạy quảng cáo và tạo Trang cá nhân doanh nghiệp miễn phí trên Instagram. Nếu bạn chưa có, hãy tạo Trang.

Chọn mục tiêu quảng cáo, đối tượng mục tiêu và định dạng quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo. Hoặc chọn bài viết mà bạn đã chia sẻ trên Instagram và nhấn vào Quảng cáo. Bạn nên để Instagram tự động tạo đối tượng gồm những ai tương tự với người theo dõi hiện có của bạn.

Quyết định khoảng thời gian chạy quảng cáo và mức ngân sách bạn sẵn sàng chi tiêu.

Giờ đây, quảng cáo của bạn đã sẵn sàng hoạt động, hãy nhấn đăng. Bạn sẽ nhận được thông báo khi quảng cáo được phê duyệt và sẵn sàng chạy.

Nhắm mục tiêu mọi người theo vị trí cụ thể như tiểu bang, tỉnh, thành phố hoặc quốc gia.

Thu hẹp đối tượng dựa vào các thông tin như độ tuổi, giới tính và ngôn ngữ.

Tiếp cận mọi người theo sở thích như ứng dụng họ sử dụng, quảng cáo họ nhấp vào và tài khoản họ theo dõi.

Xác định đối tượng theo hoạt động họ thực hiện trên và ngoài Instagram và Facebook.

Chạy quảng cáo cho khách hàng bạn đã biết dựa vào địa chỉ email hoặc số điện thoại của họ.

Tìm người mới tương tự khách hàng hiện tại của bạn.

Chúng tôi giúp bạn tạo nhanh đối tượng gồm những người có thể quan tâm đến doanh nghiệp bạn bằng nhiều tín hiệu khác nhau bao gồm vị trí, thông tin nhân khẩu học và sở thích.

Có 3 cách chạy quảng cáo trên Instagram

::after

Trong ứng dụng

Cách dễ nhất để chạy quảng cáo là quảng cáo bài viết bạn đã chia sẻ trên Instagram. Chỉ cần chọn bài viết bạn muốn quảng cáo, sau đó nhấn để theo dõi số người đang xem và tương tác với bài viết được quảng cáo.

Trong ứng dụng

Trình quản lý quảng cáo

Trình quản lý quảng cáo sử dụng các công cụ quảng cáo hiệu quả như Facebook. Bạn có thể thiết lập, thay đổi và xem kết quả cho tất cả chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo trên Instagram ở một nơi. Trình quản lý quảng cáo có sẵn trên máy tính và thiết bị di động.

Trình quản lý quảng cáo

Đối tác của Instagram

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc cần trợ giúp thêm, hãy tìm Đối tác của Instagram để được hỗ trợ trong các khâu khác nhau – từ mua quảng cáo đến tìm nguồn và phân phối nội dung. Tất cả Đối tác đều là những chuyên gia đã chứng minh được khả năng trong lĩnh vực của mình và được chúng tôi kiểm duyệt chặt chẽ.

Đối tác của Instagram

Bảng phí dịch vụ quảng cáo trên Instagram

::after

Chi phí quảng cáo Ngân sách quảng cáo Phí dịch vụ quảng cáo VAT

Câu hỏi thường gặp

::after

Cách tạo quảng cáo trên Instagram:
Truy cập vào trang cá nhân của bạn.
Chọn bài viết bạn muốn quảng cáo.
Nhấn vào Quảng cáo.
Điền thông tin chi tiết về quảng cáo.
Nhấn vào Tạo quảng cáo.
Quảng cáo của bạn sẽ được gửi đi xét duyệt nhằm đảm bảo rằng quảng cáo này tuân thủ chính sách quảng cáo của chúng tôi. Sau khi đã được xem xét và phê duyệt, quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu chạy. Sau khi gửi quảng cáo, bạn có thể sử dụng nút Quảng cáo để xem thông tin chi tiết.

Để xóa bài viết sau khi đã quảng cáo bài viết đó, trước tiên, bạn phải xóa quảng cáo (ngay cả khi quảng cáo đó đã kết thúc).
Cách xóa bài viết đã được quảng cáo trên Instagram:
Truy cập vào Trang cá nhân của bạn.
Nhấn vào Quảng cáo.
Nhấn vào Xem thông tin chi tiết bên dưới quảng cáo mà bạn muốn xóa.
Cuộn xuống dưới cùng rồi nhấn vào Xóa quảng cáo.
Sau khi xóa quảng cáo, bạn có thể xóa bài viết gốc khỏi trang cá nhân của mình.

Trước khi bạn bắt đầu:
Hãy kiểm tra để đảm bảo rằng tài khoản Instagram của bạn đã kết nối với tài khoản Facebook. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách mở phần Cài đặt, nhấn vào Tài khoản rồi chọn Tài khoản liên kết.
Xác định Trang Facebook thuộc quyền quản lý và quyền quản trị của tài khoản Facebook đã liên kết của bạn.
Khắc phục lỗi quyền:
Truy cập vào trang cá nhân của bạn.
Nhấn vào menu ở góc trên bên phải.
Nhấn vào phần Cài đặt.
Nhấn vào Tài khoản.
Nhấn vào Tài khoản được liên kết rồi nhấn vào Facebook.
Nhấn vào Hủy liên kết tài khoản.
Lúc này, hãy kết nối với tài khoản Facebook liên kết với Trang Facebook do bạn quản lý. Để thực hiện việc này, bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng Facebook bằng tài khoản người dùng đó. Tài khoản này phải có quyền của quản trị viên thì mới có thể xác định các tùy chọn cho Trang mà bạn có thể kết nối ở bước tiếp theo.
Cách thêm Trang Facebook vào Tài khoản kinh doanh trên Instagram:
Truy cập vào trang Instagram.
Nhấn vào Chỉnh sửa trang cá nhân.
Trong phần Thông tin công khai về doanh nghiệp, nhấn vào Trang.
Chọn Trang Facebook mà bạn quản lý
Thử quảng cáo lại bài viết.

Bắt đầu tiếp cận nhiều người hơn nhờ quảng cáo trên Instagram?

Tại sao chọn Web Media?

Dịch vụ đầy đủ

Đến với Web Media, bạn sẽ được sử dụng các giải pháp hiệu quả trên nền tảng công nghệ 4.0

Mục tiêu của bạn là mục tiêu của chúng tôi

Khách hàng là gia đình tại Web Media. Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi

Phù hợp mọi ngân sách

Chúng tôi sẽ xây dựng plan để phù hợp với bất kỳ ngân sách của bạn. Thay đổi linh động theo thời gian

Minh bạch về tài chính

Tất cả các chiến dịch đều được công khai minh bạch tài chính. Ngân sách sẽ hiển thị theo thời gian thực

Kết hợp con người và AI cho chiến dịch

Chúng tôi không sử dụng công cụ 100%. Mà kết hợp giữa yếu tố con người và công nghệ

Báo cáo định kỳ rõ ràng

Chúng tôi báo cáo hiệu suất định kỳ, phân tích chiến dịch và tư vấn đề xuất giải pháp kịp thời.

Khách hàng nói về chúng tôi!

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]