Quảng cáo Youtube – Là hình thức quảng cáo tại các vị trí cho phép trên Youtube – Kênh video giải trí số 1 tại Việt Nam. Có tới 90% người dùng Internet tại Việt Nam xem video trực tuyến mỗi ngày và 691 video được xem mỗi giây. Điều này cho thấy việc thực hiện hoạt động Digital Marketing trên kênh YouTube sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng. Web Media là Google Partner hàng đầu Việt Nam với hơn nhiều năm kinh nghiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là quảng cáo video trên YouTube cho nhiều doanh nghiệp.

Tại sao chọn Web Media?
Dịch vụ đầy đủ
Đến với Web Media, bạn sẽ được sử dụng các giải pháp hiệu quả trên nền tảng công nghệ 4.0
Mục tiêu của bạn là mục tiêu của chúng tôi
Khách hàng là gia đình tại Web Media. Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi
Phù hợp mọi ngân sách
Chúng tôi sẽ xây dựng plan để phù hợp với bất kỳ ngân sách của bạn. Thay đổi linh động theo thời gian
Minh bạch về tài chính
Tất cả các chiến dịch đều được công khai minh bạch tài chính. Ngân sách sẽ hiển thị theo thời gian thực
Kết hợp con người và AI cho chiến dịch
Chúng tôi không sử dụng công cụ 100%. Mà kết hợp giữa yếu tố con người và công nghệ
Báo cáo định kỳ rõ ràng
Chúng tôi báo cáo hiệu suất định kỳ, phân tích chiến dịch và tư vấn đề xuất giải pháp kịp thời.
Các hình thức quảng cáo trên Youtube
Quảng cáo TRUEVIEW IN-STREAM
Quảng cáo TrueView trong luồng chạy trên video được phân phát trên YouTube hoặc trên tập hợp các trang web và ứng dụng trong Mạng hiển thị của Google (GDN). Những quảng cáo này cũng có thể chạy trên video YouTube được nhúng trên các trang web hoặc ứng dụng khác. Chúng cũng có thể xuất hiện trên ứng dụng YouTube trên Android và iOS, m.youtube.com (trên iPad và Android) và trên TV được kết nối. Người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo video sau 5 giây. Nếu họ chọn không bỏ qua quảng cáo video, thì tổng số lượt xem video trên YouTube sẽ tăng lên khi người xem xem 30 giây quảng cáo video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hay tương tác với video của bạn, tùy thời điểm nào đến trước. Tương tác video bao gồm các nhấp chuột để truy cập vào trang web, lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm. Nếu chủ yếu quan tâm đến số lượt xem trên YouTube, thì bạn nên tạo video có độ dài ít nhất là 12 giây. Phân tích YouTube không theo dõi các lượt xem dưới 10 giây.
Với quảng cáo Website, bạn có thể:
Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
Tăng lượng truy cập đến ứng dụng di động của bạn, giúp tăng tỉ lệ tải.
Bắt đầu ngay
Quảng cáo TRUEVIEW IN-DISPLAY
Quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên YouTube và Mạng hiển thị của Google. Trên YouTube, quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên trang tìm kiếm và trang xem cho cả máy tính để bàn và m.youtube.com, cũng như trang chủ cho máy tính để bàn và ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động. Đơn vị quảng cáo bao gồm hình thu nhỏ và tối đa ba dòng văn bản. Nhấp vào quảng cáo sẽ đưa người dùng đến trang xem hoặc trang kênh trên YouTube để xem video thay vì phát video trong chính đơn vị quảng cáo.
TrueView trong hiển thị có các định khác nhau như:
Quảng cáo TrueView trong hiển thị xuất hiện trên kết quả tìm kiếm trên YouTube trong phần video liên quan. Quảng cáo chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video.
Quảng cáo được xếp hạng cao nhất cũng có thể được lặp lại bên dưới kết quả tìm kiếm không phải trả tiền
Bắt đầu ngay
MASTHEAD
Quảng cáo YouTube Masthead là quảng cáo có kích thước 970 x 250 đặt ở trang chủ YouTube xuất hiện 24/24 hiển thị trên mọi giao diện (PC, mobile, tablet). Đây là một trang thông tin giải trí đứng đầu thế giới trong việc tiếp cận khách hàng. YouTube Masthead cung cấp cho bạn sự khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp vô cùng lớn. Do đặc điểm xuất hiện ở trang chủ nên có tính tương tác cao thu hút người dùng xem và tỷ lệ nhấp chuột cao.
Giá thầu ước tính cho quảng cáo này vào khoảng $12.000 một ngày (chưa tính phí dịch vụ), tính theo giá CPD (cost per day)
Bắt đầu ngay
Bảng phí dịch vụ quảng cáo trên Youtube của Web Media
Chi phí quảng cáo Ngân sách quảng cáo Phí dịch vụ quảng cáo VAT