Pinterest là một trong những mạng xã hội lớn nhất trên thế giới hiện nay với lưu lượng truy cập và người dùng chỉ sau Facebook, Instagram, Twitter… Tính đến tháng 11/2020, lưu lượng truy cập Pinterest đã đạt mức 1,3 tỷ lượt/tháng – một con số rất đáng kinh ngạc. Theo nghiên cứu, Pinterest là một môi trường năng động cho mua bán và các hoạt động khác thông qua các Ghim.
Phân phối các Ghim quảng cáo trên Pinterest
Tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và chuyển đổi mua hàng:
Bảng tin nhà
Bảng tin danh mục
Kết quả tìm kiếm liên quan của đối tượng nhắm tới.
Thị trường quảng cáo trên Pinterest
Mỗi quốc gia sẽ có đơn vị tiền tệ quảng cáo tương ứng, và khi chọn một quốc gia bạn sẽ không thể thay đổi đơn vị tiền tệ sau này.
Tính đến tháng 12/2020, quảng cáo Pinterest đã hoạt động tại các quốc gia sau:

Các yêu cầu khi chạy quảng cáo Pinterest
Không ngoại lệ với các hình thức quảng cáo khác, quảng cáo trên Pinterest cũng có những tiêu chuẩn và yêu cầu riêng cần tuần thủ:
Tài khoản quảng cáo phải là tài khoản doanh nghiệp
Ghim phải được lưu vào hồ sơ doanh nghiệp, và lưu vào bảng công khai
Có liên kết đến URL, trang đích phải chất lượng và phải “sạch”
Không phải là video của bên thứ ba hoặc ảnh GIF
Tuân theo Tiêu chuẩn Quảng cáo
Hỗ trợ xử lý các vấn đề với quảng cáo Pinterest của bạn
Với đầy đủ kinh nghiệm xây dựng và thực thi các chiến dịch quảng cáo trên Pinterest.
Tại sao nên chọn quảng cáo trên Pinterest?
Truyền cảm hứng cho người ra quyết định
Pinterest là nền tảng duy nhất mà quảng cáo trên đó khiến người dùng mê mẩn. Người ghim tìm thấy nội dung yêu thích. Bạn phát triển doanh nghiệp của mình.
Tiếp thị trên Pinterest
Theo đuổi mục tiêu phát triển đối tượng khách hàng – Tiếp cận đối tượng mới và tăng cường sự hiện diện trực tuyến của bạn. Tăng lưu lượng truy cập – Thu hút thêm nhiều người đến với trang web hoặc cửa hàng của bạn.
Thành công với mọi ngân sách
Tạo Ghim miễn phí để đưa nội dung của bạn lên Pinterest. Chọn từ các định dạng như hình ảnh, video và Ghim sản phẩm. Đưa Ghim đến với người dùng bằng quảng cáo theo ngân sách của bạn.
Giúp khách hàng phát triển thịnh vượng trên Pinterest
Từ quảng cáo bán hàng đầu tiên trên Pinterest đến khi đánh giá kết quả, mọi bước đi của bạn đều có chúng tôi hỗ trợ.
Mục tiêu quảng cáo Pinterest
Nhận thức
Tăng phạm vi tiếp cận và xây dựng nhận thức về thương hiệu hoặc sản phẩm
Chuyển đổi
Thúc đẩy các hành động như bán hàng trực tuyến, đăng ký và đặt mua thường xuyên
Cân nhắc
Tăng lượng truy cập vào nội dung trên Pinterest hoặc ngoài Pinterest
Bán hàng tại cửa hàng
Tăng lượng mua tại cửa hàng

Các định dạng quảng cáo trên Pinterest
Tiêu chuẩn
Quảng bá sản phẩm và nội dung ở định dạng ảnh dọc hoặc vuông đơn giản.
Video
Thu hút sự chú ý và truyền tải câu chuyện mạnh mẽ với định dạng video bắt mắt.
Slide
Tăng thêm chiều sâu bằng cách cho mọi người vuốt qua nhiều ảnh trong một quảng cáo.
Bộ sưu tập
Giới thiệu sản phẩm trong ứng dụng thực tiễn ở dạng kết hợp ảnh phong cách sống với sản phẩm nổi bật.
Phí dịch vụ quảng cáo trên Pinterest của Web Media
Chi phí quảng cáo Ngân sách quảng cáo Phí dịch vụ quảng cáo VAT