Tư vấn giải pháp quảng bá sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp tới khách hàng mục tiêu thông qua TikTok.

TikTok là mạng xã hội có tốc độ phát triển thần tốc thời gian gần đây, cho phép người dùng tạo ra các video ngắn từ thiết bị di động, chỉnh sửa âm nhạc hoặc hiệu ứng đặc biệt của Video, theo dõi hoặc like các Video ngắn thuộc các chủ đề nội dung khác nhau. TikTok hiện đã có mặt tại 150 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với 75 ngôn ngữ khác nhau, đồng thời là ứng dụng được tải nhiều nhất tại Việt Nam năm 2020 nói riêng và trên toàn thế giới nói chung ở cả 2 hệ điều hành (IOS & Android) hướng đến đối tượng người dùng trẻ, doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều phương thức khác nhau để quảng bá và chạy quảng cáo cho sản phẩm của mình.
Ưu điểm nổi bật của dịch vụ quảng cáo Tiktok Ads
::after
Chỉ thanh toán cho những quảng cáo mang lại kết quả



Đối tượng sử dụng Tiktok
::after

Phương thức quảng cáo trên Tiktok
::after
Brand Takeover
Brand Takeover: Quảng cáo sẽ được hiển thị đầu tiên trên giao diện chờ khởi động của TikTok (launching screen) khi người dùng truy cập ứng dụng TikTok. Thời gian hiển thị quảng cáo từ 3s (đối với ảnh) và dưới 5s (đối với ảnh gif và video), cụ thể:
First-view Takeover: Quảng cáo sẽ được hiển thị đầu tiên trên giao diện chờ khởi động của TikTok.
Regular Takeover: Hiển thị ngẫu nhiên bất kỳ lúc nào khi người dùng sử dụng app.
Brand Takeover có thể điều hướng người dùng về landing page của thương hiệu nhãn hàng (thông qua nút CTA).
BẮT ĐẦU NGAY
In Feed Ads
In Feed Ads: Quảng cáo của thương hiệu sẽ được hiển thị trong luồng video của TikTok với thời lượng (5-15s) khi người dùng sử dụng ứng dụng lướt xem video, cụ thể:
One Day Max: Video của nhà quảng cáo sẽ được hiển thị vị trí đầu tiên trong luồng video quảng cáo của Tiktok.
Brand Premium: Video của nhà quảng cáo sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong 80 video đầu tiên khi người dùng lướt Tik Tok.
In Feed Ads điều hướng khách hàng đến Landing Page của nhãn hàng hoặc App Download
BẮT ĐẦU NGAY
Bạn đã sẵn sàng đưa thông điệp quảng cáo đến với khách hàng mục tiêu thông qua Tiktok chưa?
Một số điều có thể bạn chưa biết Tiktok Ads?
::after
Cá nhân không thể tự set-up chiến dịch quảng cáo Tiktok. Agency cùng Tiktok cùng chịu trách nhiệm set-up và tối ưu chiến dịch.
TikTok cam kết tối thiểu 500.000 lượt hiển thị mỗi ngày cho các quảng cáo, tùy thuộc vào nhu cầu, mục tiêu và ngân sách của nhà quảng cáo.
Bảng phí dịch vụ quảng cáo trên Tiktok của Web Media
::after
Chi phí quảng cáo Ngân sách quảng cáo Phí dịch vụ quảng cáo VAT
Mặc dù TikTok Ads có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng người dùng trẻ, tính phổ cập của mạng xã hội này vẫn chưa đủ rộng để có thể vươn tới những nhóm khách hàng khác như nhân viên văn phòng, người trung niên,… Chính vì vậy, bạn có thể chia sẻ nội dung TikTok Ads của mình trên nhiều nền tảng xã hội khác như Facebook, Instagram, Zalo hay YouTube để mở rộng phạm vi tiếp cận.
Tại sao chọn Web Media?
Dịch vụ đầy đủ
Đến với Web Media, bạn sẽ được sử dụng các giải pháp hiệu quả trên nền tảng công nghệ 4.0
Mục tiêu của bạn là mục tiêu của chúng tôi
Khách hàng là gia đình tại Web Media. Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi
Phù hợp mọi ngân sách
Chúng tôi sẽ xây dựng plan để phù hợp với bất kỳ ngân sách của bạn. Thay đổi linh động theo thời gian
Minh bạch về tài chính
Tất cả các chiến dịch đều được công khai minh bạch tài chính. Ngân sách sẽ hiển thị theo thời gian thực
Kết hợp con người và AI cho chiến dịch
Chúng tôi không sử dụng công cụ 100%. Mà kết hợp giữa yếu tố con người và công nghệ
Báo cáo định kỳ rõ ràng
Chúng tôi báo cáo hiệu suất định kỳ, phân tích chiến dịch và tư vấn đề xuất giải pháp kịp thời.