info@webmedia.com.vn Điện thoại: (84-28) 6295 7888 Hotline: 09.6883.6883 (Mr. Duy)

Bạn có biết rằng tìm kiếm là số một trong hoạt động trình duyệt trên các thiết bị di động?

Và với một số doanh nghiệp báo cáo lên đến 50% lưu lượng truy cập trang web bây giờ đến từ điện thoại di động, các công ty ưu tiên tìm kiếm di động được thiết lập để đạt được một lợi thế cạnh tranh đáng kể so với đối thủ của họ.

Trên bề mặt, SEO và điện thoại di động nói chung tỏ ra khá tương tự. Một trang web một cách nhanh chóng và dễ dàng giải quyết truy vấn tìm kiếm của người dùng sẽ luôn luôn xếp hạng cao hơn một trong đó không, bất kể những gì thiết bị người dùng đang duyệt web trên.

Hiện nay, tất cả các công cụ tìm kiếm mới bắt đầu bao gồm một số yếu tố mới và các yêu cầu để xếp hạng các trang web trên điện thoại di động. Vì vậy, ngoài việc cung cấp một kinh nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng điện thoại di động, các công ty cũng cần phải xem xét thiết lập kỹ thuật, tốc độ trang web, nội dung tính chẵn lẻ, và nhiều hơn nữa trong chiến lược SEO của mình.

Tạo sao SEO Mobile là quan trọng?

Bởi vì khách hàng của bạn “Google” tất cả mọi thứ

Forrester Research vừa thông báo rằng trang web bị ảnh hưởng doanh số bán hàng offline và bán hàng trực tuyến kết hợp tài khoản cho hơn một nửa của tổng mức bán lẻ $ 3300000000000 chi ở Mỹ. Như tìm kiếm là các hoạt động trình duyệt di động # 1, các doanh nghiệp với các trang web được tiền đề cho SEO điện thoại di động được nhiều cơ hội:

  • Được tiếp xúc thương hiệu từ các tìm kiếm di động
  • Tăng lưu lượng truy di động và chuyển đổi
  • Chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trung thành trực tuyến và offline
  • Cuối cùng lái xe doanh thu trên tất cả các kênh

Bởi vì khách hàng của bạn mua khi họ muốn

90% số người di chuyển giữa các thiết bị để thực hiện một mục tiêu, cho dù đó là trên điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng hay TV. Ba cách phổ biến hầu hết người dùng di chuyển giữa các thiết bị là:

  • Tìm kiếm lại trên thiết bị thứ hai
  • Điều hướng trực tiếp đến trang web đích
  • Gửi cho mình một liên kết để xem lại sau

Nó không quan trọng cho dù một người tiêu dùng hoàn thành một bán hàng trực tuyến hoặc offline, hầu hết mua bắt đầu, hoặc ít nhất là có, tìm kiếm.

Vì vậy, bởi vì Google nói

Hiện chiếm lưu lượng truy cập di động toàn cầu 15% của tất cả các lưu lượng truy cập internet (và lên đến 30% đối với các nhà bán lẻ) Google đang có một lập trường rõ ràng về SEO thực hành tốt nhất điện thoại di động.

Khuyến cáo mới của Google để xây dựng các trang web điện thoại di động và máy tính bảng được tối ưu hóa được điều khiển bởi một tầm nhìn để làm cho trải nghiệm người dùng tốt hơn trên các thiết bị di động, cũng như để cải thiện thực hành phát triển web di động. Khuyến khích tuân thủ toàn cầu, Google đã có những thay đổi đối với điện thoại di động SEO thuật toán thứ hạng của nó để xếp hạng các trang web theo khuyến nghị của mình cao hơn so với các trang web mà không làm.

Các doanh nghiệp thông qua các khuyến nghị của Google trong chiến lược di động của họ đang sẵn sàng cho lợi nhuận lớn hơn và thành công lâu dài.

Đối tác Web Media