SEO Website trên Bing

Công cụ tìm kiếm Bing (trước đây là Live Search, Windows Live Search và MSN Search) là bộ máy tìm kiếm web, đại diện cho công nghệ tìm kiếm hiện nay của Microsoft. Bing được Giám đốc Điều hành của Microsoft Steve Ballmer tiết lộ vào ngày 28 tháng 5 năm 2009, và đưa lên trực tuyến hoàn toàn vào ngày 3 tháng 6 năm 2009.

Bạn đang tối ưu hóa website để phù hợp với Google. Vậy phải làm thế nào để website của bạn cũng phù hợp với Bing?

Dưới đây là một số yếu tố về SEO quan trọng mà Bing quan tâm:

– Thẻ Title: Vẫn quan trọng, vẫn cần có sự liên quan tới nội dung trang của bạn.

– Thẻ Description: Vẫn còn quan trọng và hữu ích, viết phần mô tả thật lôi cuốn, kích thích người dùng click vào trang web của bạn.

– Liên kết (link): bao gồm Inbound và Outbound, điều này cũng rất quan trọng, bạn nên cẩn thận lựa chọn đối tác.

– URL (đường dẫn): Hãy giữ cho chúng sạch sẽ, giữ cho chúng có thể được crawl. Không giấu liên kết bên trong Javascript hoặc Flash.

– Nội dung: hầu hết các công cụ tìm kiếm đều đánh giá rất cao những website có chất lượng nội dung hữu ích. Với một Seoer thực thụ chuyên nghiệp để thực hiện một chiến lược Seo thành công thì trong đầu họ luôn tâm niệm rằng xây dựng nội dung thật tốt là chìa khóa thành công.