info@webmedia.com.vn Điện thoại: (84-28) 6295 7888 Hotline: 09.6883.6883 (Mr. Duy)

Phần mềm quản lý Du Lịch chuyên dụng cho các công ty du lịch

Xem demo tại: https://dulichviet.com.vn

phần mềm quản lý du lịch của Web Media

công nghệ và môi trường vận hành phần mềm quản lý du lịch của Web Media

Khối Module chính của phần mềm quản lý công ty du lịch

    • Phân quyền sử dụng các module tính năng theo chi nhánh, phòng ban, nhóm người dùng.
    • Hệ thống hỗ trợ phân quyền người dùng theo nhóm chức năng
    • Đảm bảo chỉ những người có quyền mới thực hiện được các chức năng tương ứng trong hệ
    • Phân quyền bảo mật dữ liệu tới từng nhân viên
    • Quản lý lịch hẹn của nhân viên
    • Quản lý công việc, nhiệm vụ theo nhân viên
    • Quản lý chiến dịch theo nhân viên
    • Quản lý cơ hội kinh doanh theo nhân viên
    • Quản lý báo giá theo nhân viên
    • Quản lý hợp đồng, đơn đặt hàng theo nhân viên (Dữ liệu khách hàng của của nhân viên nào thì nhân viên đó được xem)
    • Quản lý tài khoản (user)
    • Quản lý nhóm/bộ phận (groups ~ modules): Sales, Operator, Sales Management,…
    • Cấp quyền (permission):

    –          Đăng ký tài khoản vào nhóm (1 hoặc nhiều nhóm): tài khoản được đăng ký vào nhóm nào sẽ được sử dụng các chức năng tương ứng có trong nhóm (module) đó.

    –          Cấp quyền thực thi cho tài khoản thuộc nhóm: cho phép tài khoản đó được phép sử dụng những chức năng nào trong nhóm mà mình được phân bổ.

    • Tracking:

    –    Theo dõi quá trình truy suất vào hệ thống của các nhân viên trong công ty

    – Ngăn chặn (lock) kịp thời những truy suất bất hợp pháp.

    – Tạo các báo cáo theo các khoảng thời gian bất kỳ

    • Hợp đồng các suppliers: hotels, transfers, food, air, tour guide….. Quản lý thông tin, hợp đồng, giá dịch vụ … của các đối tác cung cấp dịch vụ.
    • Quản lý giá HĐ, dịch vụ theo vùng, quốc gia, tiền tệ theo quốc gia và tỷ giá quy đổi ra đồng VNĐ tại thời điểm hợp đồng và thời điểm thanh toán
    • Các nhà cung cấp up thông tin chi tiết, promotion, giá, availability cho DLV thông qua extranet. Các thông tin này đồng bộ vào phần mềm sản phẩm
    • Các nhà cung cấp theo dõi được các booking của Du lịch Việt: tình trạng giữ chỗ, thay đổi thông tin (số lượng khách, ngày sử dụng dịch vụ…), hoãn, hủy…
    • NCC theo dõi được tổng hợp booking tháng & tình trạng thanh toán với DLV
    • Thông tin chi tiết về từng sản phẩm (vd: khách sạn: chi tiết địa điểm trên bản đồ, room categories, giá, hình ảnh phòng và các trang thiết bị, các dịch vụ bao gồm, không bao gồm, các điểm tham quan, mua sắm, nhà hàng xung quanh, có tra cứu bản đồ dẫn đường và tính khoảng cách tới các điểm đó, có nhận xét của khách hàng và tour leaders về hotel sau mỗi chuyến đi.
    • Module Tour dựng sẳn (set tours): thông tin tour, đặc trưng tour, chương trình chi tiết tour, bảng giá (giá bán lẽ, giá theo nhóm,…)
    • Các options tours
    • Tạo thư viện dịch vụ (services library) được cung cấp từ các đối tác ở các địa phương. Breakdown services: các chi tiết tours theo điểm đến, vé tham quan….
    • Lập báo cáo thông tin về tình trạng bán của những sản phẩm khác nhau, trong những khoảng thời gian khác nhau nhằm xây dựng những loại hình dịch vụ phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.
    • Lập báo cáo phân tích và đánh giá khách hàng theo các tiêu chí khác nhau: theo quốc tịch, theo vùng, theo sở thích, theo tour, theo dịch vụ, theo độ tuổi, theo mùa,…
    • Lập báo cáo phân tích thị trường & đối thủ cạnh tranh: các sản phẩm có sẵn trên thị trường (chương trình, giá cả, chi tiết dịch vụ, điểm khác biệt…)
    • Lập báo cáo phân tích và đánh giá từng tour, dịch vụ dựa trên số lượng và doanh số bán ra
    • Lập báo cáo phân tích và đánh giá dịch vụ từ các nhà cung cấp
    • Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng từ website, email, phone, fax,… để đánh giá chất lượng của tour, dịch vụ và tour guider
    • Lập kế hoạch, chiến dịch PR. Marketing cho từng sản phẩm/thị trường theo tháng/ mùa/năm
    • Lập báo cáo, phân tích, thống kê, so sánh chi phí PR, marketing và hiệu quả theo các chiến dịch, sản phẩm…

    Email marketing:

    –          Lập danh sách khách hàng nhận mail. Công cụ trên website cho khách hàng đăng ký nhận thông tin.

    –          Tạo mẫu mail cần gửi

    –          Tạo mail được chỉ định làm mail gửi đi

    –          Tạo campaign gửi email

    –          Newsletters hàng tháng.

    SMS marketing:

    –          Quản lý mẫu SMS

    –          Thiết lập danh sách được nhận SMS

    –          Quản lý danh sách SMS đã gửi

    –          Quản lý chi phí gửi SMS

    –          Tạo campaign gửi SMS

    KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    • Thiết lập chương trình khảo sát/thăm dò chạy trên cả phần mềm, website và email hoặc in phiếu khảo sát trực tiếp trên phần mềm.
    • Cho phép CSKH nhập trực tiếp kết quả khảo sát lên phần mềm đối với từng khách hàng.
    • Gửi phiếu khảo sát dễ dàng bằng email cho danh sách khách hàng trên hệ thống.
    • Đồng bộ phiếu khảo sát lên website
    • Khách hàng chủ động thực hiện trả lời nội dung phiếu khảo sát trực tiếp trên email hoặc website
    • Đồng bộ dữ liệu khách hàng tham gia khảo sát với hệ thống phần mềm quản lý.
    • Quản lý, đánh giá thông tin khách hàng tham gia khảo sát
    • Thống kê được kết quả khảo sát theo nhiều tiêu chí khác nhau giúp doanh nghiệp có được một cái nhìn đa chiều về chiến dịch khảo sát
    • Thống kê, phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ trực quan bằng biểu đồ
    • Thống kê báo cáo các sự cố, tình huống, xử lý trước tour, trên tour, sau tour.
    • Gửi thư cảm ơn khách hàng + hình ảnh trong chuyến đi
    1. 1.      Kế hoạch tour nước ngoài:

    Bộ phận này sẽ phụ trách việc lên kế hoạch cho các tour du lịch nước ngoài để tạo được các tour này cần có booking vé và các dịch vụ của đối tác.

    –      Nhập Booking vé

    –      Xem booking vé

    –      Lọc Booking vé

    –      Tạo, cập nhật điểm đến, tuyến tour

    –      Thêm, cập nhật đối tác

    –      Thêm, cập nhật dịch vụ các đối tác

    –      Tạo tour (lẻ, đoàn)

    –      Nhập chương trình tour

    –      Tính chiết tính giá

    –      Duyệt tour

    –      Cập nhật tour

    –      Đánh dấu tour trọng điểm

    –      Xem danh sách khách của một tour

    –      Thêm khách vào tour

    –      Cập nhật thông tin khách

    1. 2.      Kế hoạch tour nội địa:

    Kế hoạch Nội địa là bộ phận tạo ra các tour trong nước, nghiệp vụ gần giống bên Kế hoạch nước ngoài. chỉ khác là khi phương tiện đi tour có lúc là máy bay có lúc là xe du lịch…

    –      Nhập Booking vé

    –      Xem booking vé

    –      Lọc Booking vé

    –      Tạo, cập nhật điểm đến, tuyến tour

    –      Thêm, cập nhật đối tác

    –      Thêm, cập nhật dịch vụ các đối tác

    –      Tạo tour (lẻ, đoàn)

    –      Nhập chương trình tour

    –      Tính chiết tính giá

    –      Duyệt tour

    –      Cập nhật tour

    –      Đánh dấu tour trọng điểm

    –      Xem danh sách khách của một tour

    –      Thêm khách vào tour

    –      Cập nhật thông tin khách

    –      Sao chép chiết tính giá từ tour cũ sang tour mới

    –      Thống kê doanh thu

    –      Thông kê số tour bán được của mỗi nhân viên

    –      Xem danh sách khách hỏi tour

    –      Tạo bảng rà soát dịch vụ

    –      Thống kê số lượng vé đã bán theo từng Tour

    • Lập kế hoạch, chỉ tiêu bán hàng cho phòng Sales theo tuần/tháng/quý/năm
    • Lịch gặp gỡ khách hàng theo tuần/tháng…theo dõi tình trạng tư vấn và yêu cầu khách hàng (theo từng nhân viên). Báo cáo tỷ lệ thành công /  tổng số các cuộc gặp
    • Nhận các yêu cầu từ khách hàng gửi đến cho Sales thông qua
    • Email, điện thoại, fax,…
    • Hệ thống Booking Online trên website của Công ty.
    • Sale Manager phân bổ đến.
    • Tương tác với khách hàng thông qua hệ thống email được tích hợp sẵn trên hệ thống để thảo luận và đáp ứng các yêu cầu mà khách hàng đưa ra.
    • Book tour, dịch vụ cho khách hàng.
    •  Thiết kế và đặt những tour tùy chọn (Private tours /Customized tours) cho khách hàng dựa trên những thông tin sản phẩm được cung cấp từ bộ phận Product Management và yêu cầu của khách hàng.
    • Chỉnh sửa/xóa những đơn hàng đã đặt cho khách hàng.
    • Thực thi giao dịch thanh toán và hoàn phí.
    • Kiểm tra trạng thái đơn hàng đã gửi lên cho Điều hành.
    • Tìm kiếm đơn hàng, sản phẩm
    • Báo cáo doanh số bán ra trong ngày/tuần/tháng/năm

    Quản lý bán hàng

    • Nhận các yêu cầu (request) từ khách hàng gửi đến (email, fax, phone,…) và phân bổ cho Sales để tương tác.
    •  Theo dõi tình trạng của các yêu cầu trong ngày (đã thực thi hay chưa)
    •  Theo dõi tình trạng sắp xếp và phân bổ tour và dịch vụ của Operator
    • Báo cáo khả năng làm việc của từng NV Sales và Operator căn cứ vào số lượng tour được đặt và doanh số bán hàng
    • Báo cáo tổng hợp chi tiết bán hàng từng nhân viên > cả bộ phận theo từng sản phẩm, từng thị trường.
    1. Điều hành tour nước ngoài:

    –      Tìm, xem thông tin tour

    –      Nhập thông tin khách mua/đặt tour – BP reservation?

    –      Cập nhật thông tin khách hàng – BP reservation?

    –      Phân biệt những KH sắp hết hạn giữ chỗ với những KH khác

    –      Nhập thông tin khách hỏi tour – Sales

    –      Hủy vé và hiện thị số tiền KH phải chịu

    –      Thống kê số lượng vé bán của mỗi nhân viên theo Tháng, theo Quý

    –      Thống kê số lượng vé bán của mỗi Tour theo Tháng, theo Quý

    –      Tìm kiếm thông tin KH hàng hỏi tour

    –      Thống kê số lượng KH hỏi tour theo từng điểm đến

    –      Tìm kiếm thông tin KH cũ

    –      Thông tin chi tiết, lịch sử đi tour của KH (Guest comments)

    –      Xem lịch sử NV xử lý đối với từng KH (Báo cáo, quy trình xử lý sự cố)

    1. Điều hành nội địa:

    –      Tạo bảng điều tour

    –      Xem danh sách các đối tác

    –      In bảng điều tour

    –      Sao chép bảng điều tour cũ

    –      Xem số lượng khách theo nhóm

    –      Thêm hợp đồng đối tác

    –      Xem công nợ của các đối tác

    –      Thêm, cập nhật thông tin khuyến mãi của các đối tác

    –      Chương trình tour chi tiết

    –      Xem hành trình

    –      Đánh giá tour

    –      Xem Thông Tin chung

    –      Tạo chương trình tour chi tiết

    –      Xem Thông tin khuyến mãi của Đối tác

    –      Thanh toán công nợ của đối tác

    1. Điều hành phương tiện vận chuyển:

    Thông thường các công ty du lịch sẽ các một đội ngũ tài xế và các phương tiện vận chuyển của công ty hoặc các tài xế và các phương tiện vận chuyển thuê ngoài.

    Phân hệ này sẽ giúp ta quản lý các thông tin này để giúp người quản lý điều phối tài xế và phương tiện vận chuyển hiệu quả nhất.

    Bộ phận này cung cấp xe cho việc đi tour đồng thời còn cho thuê lại xe cho các khách hàng có nhu cầu thuê xe. Bộ phận này sẽ liên hệ với các đối tác xe để hợp tác. Công tác quản lý của bộ phận này là quản lý xe, quản lý nhà xe (đối tác), quản lý các khách hàng thuê xe, quản lý việc thuê xe.

    –      Thêm, cập nhật thông tin điều xe

    –      Thêm, cập nhật xe

    –      Thêm, cập nhật đối tác (nhà xe)

    –      Thêm, cập nhật thông tin thuê xe

    –          Quản lý xe theo các thông tin sau : hiệu xe, số chỗ, biển số xe, giá.

    –          Quản lý các nhà xe về các thông tin : tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc.

    –          Quản lý khách hàng theo các thông tin : họ tên, địa chỉ, điện thoại, số chứng minh nhân dân.

    –          Quản lý việc thuê xe của khách hàng : thông tin khách hàng nào đã thuê xe nào, ngày thuê, ngày trả.

    –          Thống kê theo tháng về doanh số và doanh thu của việc cho thuê.

    1. Quản lý visa

    Visa sẽ được chia làm hai loại : Visa lẻ, Visa đoàn.

    –      Thêm, cập nhật thông tin khách hàng visa lẻ

    –      Thêm, cập nhật thông tin visa lẻ

    –      Lọc khách hàng cần làm visa đoàn

    –      Cập nhật thông tin visa cho khách làm visa đoàn

  • -  Thêm, cập nhật thông tin hướng dẫn viên
    -      Phân công hướng dẫn viên
    -      Xem lịch phân công của từng hướng dẫn viên
    -      Xem  lịch sử đi tour của hướng dẫn viên
    -      Quản lý công tác phí (tạm ứng)
    -      Xếp loại dánh giá năng lực hướng dẫn viên

    –      Quản lý chi phí HDV chi phí trực tiếp (vé tham quan…)

    –      Quản lý báo cáo kết tour của HDV (HDV phải đăng nhập, làm báo cáo kết tour và điều hành xem xét thì mới được nhận công tác phí)

    –      Phân công hướng dẫn viên, xem được tất cả các lịch hướng dẫn của tất cả các hướng dẫn viên đồng thời ghi nhận lại tất cả các tour mà  hướng dẫn viên từng hướng dẫn và cho phép đánh dấu hướng dẫn viên nào hợp với nhóm khách nào đó (Tour đoàn) để thuận tiện cho việc chọn hướng dẫn viên sau này.

    –      Quản lý công tác phí: công tác phí là chi phí công tác cho từng hướng dẫn viên khi đi tour. Phần mềm cho phép đánh giá năng lực của từng hướng dẫn viên theo tháng và xếp theo các mức : A-B-C-D-F để có cơ sở đánh giá và khen thưởng trong tháng hoặc năm.

    • Quản lý hồ sơ khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân.
    • Chức năng Import danh sách khách hàng mới
    • Quản lý theo nhóm, loại hình kinh doanh, ngành nghề, khu vực
    • Phân quyền quản lý theo từng nhân viên
    • Dễ dàng luân chuyển khách hàng cho nhân viên khác trong trường hợp nhân viên đang theo dõi nghỉ việc đột xuất…
    • Tra cứu thông tin khách hàng trực tiếp trên form một cách dễ dàng
    • Xử lý những yêu cầu của khách hàng hằng ngày
    • Hệ thống thông tin lịch sử của khách, lịch sử giao dịch, lịch sử chi tiêu của khách,…
    • Thiết lập nhiều tiêu chí quản lý khách hàng như: mã, tên, địa chỉ, điện thoại, fax, email, ngày sinh, giới tính, tình trạng hôn nhân, tỉnh/tp, quận huyện
    • Có thể tự định nghĩa các loại khách hàng: khách qua email, khách báo chí, khách tự đến, khách thỉnh thoảng, thường xuyên
    • Cho phép chuyển danh sách khách hàng ra excel, lọc khách hàng theo ngày sinh, loại khách hàng , tình trạng hôn nhân, giới tính,…
    • Bạn có thể chuyển dữ liệu đã nhập trong Excel vào chương trình nhanh chóng qua tính năng Import

    Quản lý Thẻ thành viên  (thẻ tích lũy điểm – loyalty point)

    –          Có thể định nghĩa nhiều loại thẻ thành viên khác nhau: vàng, bạc, đồng, …

    –          Hệ thống cho phép tự động cộng điểm theo đơn hàng khách hàng giao dịch

    –          Hệ thống tự động tính điểm và nâng hạng thẻ

    –          Cho phép thiết lập chính sách mượn thẻ (giới thiệu khách hàng)

    –          Hệ thống cho phép thiết lập chính sách tích điểm linh hoạt theo nhiều tiêu chí: Thời hạn áp dụng chính sách: ví dụ ta có thể thiết lập chính sách tích điểm 10% nhân ngày khai trương.

    –          Cho từng loại thẻ: chính sách chỉ áp dụng cho các loại thẻ chỉ định:Theo các ngày trong tuần: ví dụ thứ 2 là 10%, thứ 3 là 9%,…

    –          Thiết lập thời gian hiệu lực của thẻ: chỉ có các thẻ còn hiệu lực mới được hệ thống chấp nhận khi tích lũy hay thanh toán bằng điểm.

    –          Theo dõi thẻ được cấp mới hay cấp lại

    –          Tính năng cộng/trừ điểm

    –          Có thể nhập số tiền để hệ thống tự động quy ra điểm hoặc nhập số điểm để hệ thống cộng/trừ vào thẻ.

    –          Linh hoạt theo từng doanh nghiệp

    –          Thành viên có thể tra cứu thông tin điểm tích lũy, điều kiện thẻ, các chương trình khuyến mãi đắc biệt dành cho thủ thẻ.

    –          Điều kiện thẻ, phương pháp cộng điểm

    –          Lợi ích thành viên

    • Phần mềm quản lý khách hàng – thẻ thành viên – tích điểm hỗ trợ nhiều tiện ích sử dụng như: lọc dữ liệu, nhóm dữ liệu, tính tổng, cũng như các tính năng chuyển số liệu ra Excel, pdf, email …
    1. Nhà cung cấp: thông qua Extranet

    –          Các nhà cung cấp up thông tin chi tiết, promotion, giá, availability cho DLV thông qua extranet. Các thông tin này đồng bộ vào phần mềm sản phẩm

    –          Xác nhận dịch vụ, hủy dịch vụ, thay đổi nội dung đặt dịch vụ

    –          Các nhà cung cấp theo dõi được các booking của Du lịch Việt: tình trạng giữ chỗ, thay đổi thông tin (số lượng khách, ngày sử dụng dịch vụ…), hoãn, hủy…

    –          NCC theo dõi được tổng hợp booking tháng & tình trạng thanh toán với DLV

     

    2. Đại lý:

    –          Đăng ký và cấp tài khoản cho đại lý.

    –          Thông tin sản phẩm, giá tours/service dành riêng cho từng đại lý.

    –           Form đặt tours/services dành cho đại lý.

    –          Quản lý đơn đặt hàng của từng đại lý

    –          Quản lý doanh số, thanh toán & chiết khấu/hoa hồng cho từng đại lý

    3. Khách hàng lẻ:

    –          Khách hàng được hệ thống tự động cấp tài khoản đăng nhập vào website du lịch việt

    –          Kiểm tra thông tin thẻ

    –          Kiểm tra điểm thưởng và cấp độ thẻ

    –          Kiểm tra thời hạn thẻ

    –          Xem chi tiết lịch sử giao dịch

    –          Xem thông tin về chương trình khuyến mãi, chính sách áp dụng cho thành viên

    –          Gửi yêu cầu tới các phòng ban của công ty

    –          Đặt tour

    –          Nhận thông tin quà, khuyến mãi, tour mới, chúc mừng kỷ niệm, sinh nhật…

    –          Phản hồi thông tin sau chuyến đi, đánh giá, rating các dịch vụ.

    4.Hướng dẫn viên

    –          Xem lịch phân tour

    –          Theo dõi lịch sử nhận tour

    –          Cập nhật nhật ký tour

    –          Báo cáo gấp tình huống on tour (SMS)

    –          Đánh giá từng dịch vụ cụ thể on tour

    –          Cập nhật thông tin chương trình, các dịch vụ on tour

    –          Báo cáo kết tour

    1. P. Kế hoạch
    2. P. Sales
    3. P. ĐH
    1. Theo dõi giá cả báo giá, hợp đồng với nhà cung cấp, đại lý và khách hàng
    2. Theo dõi, cập nhật tỷ giá hợp đồng, tỷ giá thanh toán
    3. Quản lý công nợ, thu chi theo từng nhà cung cấp, đại lý, khách hành
    4. Quản lý chứng từ, hóa đơn theo từng nhà cung cấp, đại lý và khách hàng
    5. Quản lý lỗ lãi (gộp) theo từng tour
    6. Báo cáo lỗ lãi (gộp) theo tuần/tháng/quý/năm
    7. Đồng bộ dữ liệu với phần mềm kế toán
    1. Xác lập tài khoản (một hoặc nhiều)
    2. Gửi/nhận thư
    3. Quản lý thư dưới dạng cây thư mục
    4. Tích hợp với phân hệ Sales để quản lý và tương tác với khách hàng
    5. Tìm kiếm nội dung mail
    1. Quản lý danh sách nhân viên đang online/offline
    2. Quản lý lịch sử trò chuyện của nhân viên
    3. Nhắn tin nhanh đến các nhân viên
    4. Trò chuyện, trao đổi công việc giữa các nhân viên
    1. Lập lịch hẹn với khách hàng.
    2. Nhắc lịch làm việc cho nhân viên.
    3. Theo dõi lịch hẹn, công việc hằng ngày của từng nhân viên.
    1. Quản lý danh sách nhiệm vụ
    2. Giao nhiệm vụ, công việc cho nhân viên…
    3. Phân tích, báo cáo mức độ xử lý công việc
    4. Các tác vụ hàng ngày
    5.  Cảnh báo bằng âm thanh và pop-up khi login vào hệ thống
    6. Theo dõi tình trạng từng tác vụ cụ thể
  • Đây là phần không thể thiếu của một phần mềm. Các báo cáo thống kế sẽ cho nhà quản trị cái nhìn tổng quát về tình hình kinh doanh của công ty, về nhu cầu của thị trường và về nguồn lực của công ty.

    1. Bạn có thể thực hiện các báo cáo nhanh từ danh sách dữ liệu đã nhập thông qua các tính năng Filter, Tìm,… (tương tự excel)
    2. Dữ liệu có thể chuyển sang Excel dễ dàng
    3. Báo cáo về chi tiết thẻ
    4. Báo cáo có thể bổ sung dễ dàng sau này mà không cần phải điều chỉnh chương trình lại.
    5. Thống kê số lượng khách hàng theo nguồn đến (Đến do giới thiệu, khách hàng quen, khách hàng biết qua báo chí…
    6. Báo cáo danh sách khách hàng hiện có
    7. Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng , quý, năm
    8. Biểu đồ theo dõi lượng tăng giảm khách hàng
    9. Báo cáo chiến dịch marketing đến khách hàng
    10. Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc khách hàng

Xem demo tại: https://dulichviet.com.vn



Thông tin liên hệ dịch vụ của Web Media

Công ty TNHH Web Media
Địa chỉ: 493/33 Lê Đức Thọ, F 16, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-28) 6295 7888 – Hotline: 09.6883.6883 (Mr. Duy)
E-Mail: info@webmedia.com.vn – Website: http://webmedia.com.vn

{ 6 comments… add one }
  • Vietnam Trave Corp. 26/03/2014, 1:36 sáng

    Công ty chúng tôi đã từng sử dụng phần mềm này, hiệu quả công việc rất cao. Đặt biệt là quy trình quản lý khép kín của phần mềm giúp tiết kiệm thời gian và nhân sự. Hệ thống chạy trên môi trường internet nên chúng tôi có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi, chat và trao đổi như trên facebook, thật tuyệt vời.

  • HaNoi Tourist 25/09/2014, 6:23 chiều

    Chúng tôi đánh giá cao các tính năng của phần mềm. Đặc biệt là phần quản lý sản phẩm tour, đối tác và nhà cung cấp rất bài bản.

    Hệ thống chạy ổn định.
    công ty support tốt

  • danang tourist 10/11/2014, 4:50 chiều

    hệ thống chạy tốt, đáp ứng được mọi công việc của doanh nghiệp. Đánh gia cao độ thân thiện, tiện dụng và khả năng tùy biến. cám ơn

  • CanTho Tourist Company 24/11/2014, 4:16 chiều

    Phần mềm có nhiều tính năng giúp thay thế cách quản lý bằng thủ công tay trước đây. Cần Thơ Tourist đánh giá cao các tính năng của phần mềm. Đặc biệt phần chiết tính tour và phần tạo tour thú vị. Thanks

  • AnGiang Tourist 08/12/2014, 7:50 sáng

    Công ty đã sử dụng phần mềm trong thời gian vừa qua, những tính năng rất phù hợp với nghiệp vụ của công ty chúng tôi. Đặc biệt, phần chiết tính giá, tạo sản phẩm tour, điều hành, quản lý,…một quy trình khép kín dành riêng cho công ty lữ hành. Với phần mềm WEB MEDIA TRAVEL, công ty đã nâng cao được hiệu quả công việc, kiểm soát được nhân viên, khách hàng, sản phẩm tốt hơn. thanks.

  • Saigon Tourist Corp 25/12/2014, 8:34 sáng

    Phần mềm mang lại hiệu quả cao cho quản lý, với dữ liệu khổng lồ mà chúng tôi đang có thì phần mềm đã giải quyết tốt các khâu từ
    1. Quản lý các dịch vụ: nhà hàng, khách sạn, vé máy bay, xe…
    2. Quản lý giá và hợp đồng của các dịch vụ
    4. Tạo sản phẩm từ các dịch vụ và chiết tính giá
    5. Lập lịch và đem bán
    6. Điều hành tour sau bán
    7. Chăm sóc khách hàng
    8. Kế toán và công nợ
    Do đặc thù phần mềm này chạy trên môi trường điện toán đám mây, nên các chi nhánh, đại lý, công ty con của chúng tôi có thể truy cập từ xa trên môi trường Internet, nhân viên quản lý đã xem được thống kê trên mobile. Khách hàng thì được cài APP trên điện thoại để nhận các thông báo khi cần.

    Thanks. Web Media

Leave a Comment

Khách hàng mới nhất

dulichviet.com.vn

dulichviet.com.vn

camnangtuyensinh.vn

camnangtuyensinh.vn

besthome.com.vn

besthome.com.vn

thegioimayxaydung.vn

thegioimayxaydung.vn

vanoka.vn

vanoka.vn

datunhien.com.vn

datunhien.com.vn

autobomhieu.com

autobomhieu.com

nhadepsang.com.v.n

nhadepsang.com.vn

metquan.com

metquan.com

sieuthidobaoho.com.vn

sieuthidobaoho.com.vn

batvietnam.com.vn

batvietnam.com.vn

baochaychungmei.com

baochaychungmei.com

baochayhochiki.com

baochayhochiki.com

baochayhoring.com

baochayhoring.com

yunyang.com.vn

yunyang.com.vn

mayphatdienmitsubishi.vn

mayphatdienmitsubishi.vn

mayphatdienhuutoan.com.vn

mayphatdienhuutoan.com.vn

cummins-power.vn

cummins-power.vn

hondapower.com.vn

hondapower.com.vn

wilopumps.com.vn

wilopumps.com.vn

galaxygialai.com

galaxygialai.com

coccoc.company

coccoc.company

dochoitretho.com.vn

dochoitretho.com.vn

showroomkarofi.com.vn

showroomkarofi.com.vn

maybomebara.net

maybomebara.net

mayphatdienjohndeere.com

mayphatdienjohndeere.com

Bomnhapkhau.vn

Bomnhapkhau.vn

vnvipcard.com

vnvipcard.com

sinhcafetravel.com

sinhcafetravel.com

sieuthicuabe.com.vn

sieuthicuabe.com.vn

Thiết kế Website mekong-plus.com

mekong-plus.com

mayphadienkohler.com

mayphadienkohler.com

mayphatdiendoosan.vn

mayphatdiendoosan.vn

pentax-pumps.vn

pentax-pumps.vn

website máy phát điện denyo

mayphatdiendenyo.com

mayphatdiendeutz.com

mayphatdiendeutz.com

Thiết kế Website HTH.company thumbnail

HTH.company

baoholaodong.company

baoholaodong.company

maylocnuochanquoc.company

maylocnuochanquoc.company

senvoicaesar.com

senvoicaesar.com

máy lọc nước europura

maylocnuoceuropura.com

suamaytinh.company

suamaytinh.company

quangcaogoogle.company

quangcaogoogle.company

ebara.company

ebara.company

suamaybom.vn

suamaybom.vn

zzztraveling.com

zzztraveling.com

binh-chua-chay-company

binhchuachay.company

senvoihanquoc.com.vn

senvoihanquoc.com.vn

Showroomteka.com

Showroomteka.com

senvoitoto.vn

senvoitoto.vn

senvoicotto.vn

senvoicotto.vn

senvoiinax.vn

senvoiinax.vn

Đối tác Web Media