Chăm sóc nội dung Website

Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung cho website

Với mỗi một thương hiệu, các chuyên viên nội dung của Web Media sẽ nghiên cứu và đưa ra một kế hoạch phát triển nội dung website riêng biệt với hệ thống từ khóa phục vụ SEO phù hợp nhất.

Viết và cập nhật lên website bài viết mô tả sản phẩm/blog

Sau khi có một kế hoạch bài bản, các chuyên viên của chúng tôi sẽ tham gia vào quá trình sản xuất nội dung hàng tháng cho website của bạn với các công việc cụ thể như viết, đăng lên website các bài viết mô tả sản phẩm, tin tức, blog tư vấn …

Tối ưu nội dung và hình ảnh chuẩn SEO cho website

Tất cả các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog tư vấn do Web Media sản xuất đều đảm bảo chuẩn SEO với các KPI cụ thể, giúp website của bạn nhanh chóng leo TOP Google.

Chủ động rà soát và chỉnh sửa nội dung trên website

Bên cạnh việc tạo ra các bài viết mới, hàng tháng, chúng tôi sẽ thường xuyên kiểm tra, tối ưu định kỳ lại các bài đã viết. Đảm bảo website của bạn sẽ luôn được cập nhật các bài viết mới, chính xác và chuẩn SEO.

Tại sao website của bạn cần được chăm sóc nội dung định kỳ?

Tăng thứ hạng trên Google

Sau rất nhiều lần thay đổi thuật toán, Google luôn đánh giá cao các website có nội dung tốt. Vì vậy, trang web được đầu tư nội dung hấp dẫn, chuẩn SEO, cập nhật thường xuyên sẽ có thứ hạng cao hơn các website khác.

Tăng traffic tự nhiên

Các bài viết giá trị với nội dung hữu ích chính là cách tự nhiên nhất để “hút” người đọc đến với website của bạn, giúp tăng traffic tự nhiên cho website. Những người đọc này chính là các khách mua hàng của bạn trong tương lai.

Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Mô tả sản phẩm hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt, bài tư vấn hữu ích, … chính là yếu tố giúp cho các khách hàng đang thăm quan trên website đi đến quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. Vì vậy, đầu tư cho content chính là cách tăng trưởng doanh thu bền vững của bạn.

Một số lưu ý và KPI

  • Thời gian hoàn thiện và bàn giao nội dung website theo timeline đã thống nhất với khách hàng.
  • Các gói chăm sóc nội dung yêu cầu ký tối thiểu 3 tháng
  • Mỗi bài viết mô tả sản phẩm/blog sẽ sử dụng 3 ảnh, trong đó có 1 ảnh đại diện và 2 ảnh minh họa trong bài viết
  • Web Media chỉ đăng lên website và rà soát các bài viết do Web Media viết trong phạm vi gói dịch vụ chăm sóc nội dung.

Bài viết chuẩn SEO, thân thiện với người dùng là các bài viết đảm bảo các yếu tố sau:

  • Độ dài trung bình từ 500 – 1000 từ (tùy từng trường hợp cụ thể)
  • Mật độ từ khóa từ 3% – 5%, phân bổ tự nhiên và không chắp vá, nhồi nhét từ khóa.
  • Đảm bảo nội dung không trùng lặp với các website khác, unique trên 70%
  • Đảm bảo đầy đủ link liên kết nội bộ trong website
  • Các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog đảm bảo nội dung thân thiện với người đọc
  • Với tên sản phẩm, tiêu đề bài viết, tiêu đề và mô tả ngắn dành cho SEO, cam kết 100% không có lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy.
  • Trong phần nội dung cụ thể từng bài viết (bao gồm bài mô tả sản phẩm và bài blog), hạn chế các lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy tối đa là 0.5 % tổng số lượng từ trong bài.