Quảng cáo Youtube

Quảng cáo Youtube – Là hình thức quảng cáo tại các vị trí cho phép trên Youtube – Kênh video giải trí số 1 tại Việt Nam. Có tới 90% người dùng Internet tại Việt Nam xem video trực tuyến mỗi ngày và 691 video được xem mỗi giây. Điều này cho thấy việc thực hiện hoạt động Digital Marketing trên kênh YouTube sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng. Web Media là Google Partner hàng đầu Việt Nam với hơn nhiều năm kinh nghiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là quảng cáo video trên YouTube cho nhiều doanh nghiệp.

Hình thức Quảng cáo trên Youtube

Quảng cáo TRUEVIEW IN-STREAM

Quảng cáo TrueView trong luồng chạy trên video được phân phát trên YouTube hoặc trên tập hợp các trang web và ứng dụng trong Mạng hiển thị của Google (GDN). Những quảng cáo này cũng có thể chạy trên video YouTube được nhúng trên các trang web hoặc ứng dụng khác. Chúng cũng có thể xuất hiện trên ứng dụng YouTube trên Android và iOS, m.youtube.com (trên iPad và Android) và trên TV được kết nối. Người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo video sau 5 giây. Nếu họ chọn không bỏ qua quảng cáo video, thì tổng số lượt xem video trên YouTube sẽ tăng lên khi người xem xem 30 giây quảng cáo video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hay tương tác với video của bạn, tùy thời điểm nào đến trước. Tương tác video bao gồm các nhấp chuột để truy cập vào trang web, lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm. Nếu chủ yếu quan tâm đến số lượt xem trên YouTube, thì bạn nên tạo video có độ dài ít nhất là 12 giây. Phân tích YouTube không theo dõi các lượt xem dưới 10 giây.